อังคาร. มิ.ย. 25th, 2019

YGOProTH

Yu-Gi-Oh! Pro Thailand Website

[RIRA] Rising Rampage

2 min read
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
• ประเภท : บูสเตอร์แพ็ค
• วางจำหน่าย : 13 เมษายน 2019
• จำนวน : 80 แบบ ใน 1 ซองมีการ์ด 5 ใบ ใน 1 กล่องมี 30 ซอง
• ธีมใหม่ : Marincess , Tianwei Dragon
• ธีมอัพเกรด : Fortune Lady , Yosenju
• ของเสริม : Cyberse , Salamangreat , Borrel , B.E.S.
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
RIRA-JP039 Borreload xCharge Dragon
ธาตุมืด / เผ่ามังกร / แรงค์ 4 / มอนสเตอร์เอ็กซ์ซีสเอฟเฟค / 3000 / 2500
วัตถุดิบ : มอนสเตอร์ธาตุมืดเผ่ามังกรเลเวล 4 x 2
(1) (เอฟเฟคต่อเนื่อง) การ์ดใบนี้ที่ผ่านการอัญเชิญมาแบบเอ็กซ์ซีส จะไม่ถูก เล็งเป้า โดยเอฟเฟคมอนสเตอร์ใบอื่น.
(2) (เงื่อนไข) เทิร์นละ 1 ครั้ง : (คอส) เราสามารถ ถอด วัตถุดิบเอ็กซ์ซีส 1 ใบ , แล้ว เล็งเป้า มอนสเตอร์ที่หงายหน้าบนฟิลด์ 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) มอนสเตอร์ใบนั้นจะมีพลังโจมตี/ป้องกัน ลดลง 600 , แล้ว , อัญเชิญพิเศษ มอนสเตอร์ติดชื่อ “Borrel” จากสุสานเรา 1 ใบ , แต่ มอนสเตอร์ที่ถูกอัญเชิญพิเศษด้วยเอฟเฟคนี้ จะถูกรีมูฟในเอนเฟส. หลังจากสั่งใช้เอฟเฟคนี้ , จนจบเทิร์นนี้ , เราจะไม่สามารถ อัญเชิญพิเศษ มอนสเตอร์ หรือ โจมตีโดยตรง.
RIRA-JP001 Rescue Interlaser
ธาตุแสง / เผ่าไซเบิร์ส / เลเวล 4 / มอนสเตอร์เอฟเฟค / 1000 / 1200
(เงื่อนไขการ์ด) เราสามารถ ใช้ เอฟเฟค (1) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) ในระหว่างคำนวนความเสียหาย เมื่อ มอนสเตอร์ที่เราควบคุม ถูกโจมตี : (คอส) เราสามารถ ทิ้งการ์ดใบนี้ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) ความเสียหายที่เราจะได้รับจากการต่อสู้นั้นจะกลายเป็น 0.
(2) (เงื่อนไข) ในระหว่างเอนเฟส ของเทิร์นที่การ์ดใบนี้ถูกทิ้ง เพราะเอฟเฟคของตัวเอง : (สั่งใช้เอฟเฟค) อัญเชิญพิเศษ การ์ดใบนี้.
RIRA-JP002 Cross Debug
ธาตุมืด / เผ่าไซเบิร์ส / เลเวล 2 / มอนสเตอร์เอฟเฟค / 900 / 600
(เงื่อนไขการ์ด) เราสามารถ ใช้ เอฟเฟค (1) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) ถ้า เราควบคุม มอนสเตอร์ลิงก์ 2 ใบขึ้นไป : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถ อัญเชิญพิเศษ การ์ดใบนี้จากบนมือเรา.
(2) (เงื่อนไข) เมื่อ มอนสเตอร์ลิงก์ ของเราและอีกฝ่าย ต่อสู้กัน , ในระหว่างคำนวนความเสียหาย : (คอส) เราสามารถ รีมูฟ การ์ดใบนี้จากสุสานเรา , แล้ว เล็งเป้า มอนสเตอร์ลิงก์ ในสุสานเรา 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) จนจบเทิร์นนี้ , มอนสเตอร์ของเราที่ต่อสู้จะได้รับพลังโจมตี เพิ่มขึ้น เท่ากับ พลังโจมตีของมอนสเตอร์ที่เลือก , และ จะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้.
RIRA-JP005 DMZ Dragon
ธาตุมืด / เผ่ามังกร / เลเวล 4 / มอนสเตอร์เอฟเฟค / 0 / 2000
(1) (เงื่อนไข) เทิร์นละ 1 ครั้ง : (คอส) เราสามารถ เล็งเป้า มอนสเตอร์เผ่ามังกรที่เราควบคุม 1 ใบ และ มอนสเตอร์เผ่ามังกรที่มีเลเวล 4 หรือน้อยกว่า ในสุสานเรา 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) สวมใส่ มอนสเตอร์ในสุสานใบนั้นให้กับมอนสเตอร์บนฟิลด์ที่เลือก ในฐานะการ์ดสวมใส่ที่จะเพิ่มพลังโจมตีให้การ์ดที่ถูกสวม 500.
(2) (เงื่อนไข) เมื่อ มอนสเตอร์เราที่ถูกสวมใส่ด้วยการ์ดสวมใส่ โจมตี , ในขณะจบดาเมจสเต็ป : (คอส) เราสามารถ รีมูฟ การ์ดใบนี้ จากสุสานเรา ; ทำลาย การ์ดสวมใส่ที่เป็นมอนสเตอร์ของใบนั้นทั้งหมด , และถ้าทั้งหมดนั้นถูกทำลาย , มอนสเตอร์ใบนั้นสามารถโจมตีได้อีกครั้ง.
RIRA-JP051 Link Back
การ์ดเวทมนตร์ปกติ
(เงื่อนไข) เราสามารถ สั่งใช้การ์ด การ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (คอส) เล็งเป้า มอนสเตอร์ลิงก์ที่เราควบคุม ที่อยู่ในโซนเอ็กซ์ตร้ามอนสเตอร์ 1 ใบ ; (สั่งใช้การ์ด) ย้าย มอนสเตอร์ใบนั้น มายัง โซนมอนสเตอร์หลัก ที่มอนสเตอร์ใบนั้นชี้อยู่. หลังจากนั้น , ส่ง การ์ดบนสุดของเด็คเราลงสุสาน เท่ากับ จำนวนระดับลิงก์ ของมอนสเตอร์ใบนั้น.
RIRA-JP052 Grid Rod
การ์ดเวทมนตร์สวมใส่
(เงื่อนไข) สามารถ สวมใส่ มอนสเตอร์เผ่าไซเบิร์ส ที่เราควบคุม เท่านั้น.
(1) (เอฟเฟคต่อเนื่อง) มอนสเตอร์ที่ถูกสวมใส่จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 300 , และ ไม่ได้รับผล เอฟเฟคการ์ดอีกฝ่าย , และ เทิร์นละ 1 ครั้ง จะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้.
(2) (เงื่อนไข) ถ้า การ์ดใบนี้ที่หงายหน้าอยู่บนฟิลด์ ถูกทำลายและถูกส่งลงสุสาน : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถ , จนจบเทิร์นนี้ , มอนสเตอร์เผ่าไซเบิร์สที่เราควบคุมทั้งหมด จะไม่ถูกทำลาย จาก “การต่อสู้ หรือ เอฟเฟค”.
RIRA-JP067 Draw Discharge
การ์ดกับดักปกติ
(เงื่อนไข) เราสามารถ สั่งใช้การ์ด การ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) เมื่อ อีกฝ่ายจั่วการ์ด ด้วยเอฟเฟคของอีกฝ่ายเอง : (สั่งใช้การ์ด) อีกฝ่ายแสดงการ์ดที่จั่วทั้งหมด. ถ้า มีมอนสเตอร์อยู่ในนั้น , สร้างความเสียหายให้อีกฝ่าย เท่ากับ ผลรวมพลังโจมตีของมอนสเตอร์เหล่านั้น , แล้ว รีมูฟ การ์ดที่แสดงทั้งหมด.
RIRA-JP003 Marincess Seahorse
ธาตุน้ำ / เผ่าไซเบิร์ส / เลเวล 3 / มอนสเตอร์เอฟเฟค / 1400 / 1000
(เงื่อนไขการ์ด) เราสามารถ อัญเชิญพิเศษ การ์ดชื่อนี้ ด้วยเอฟเฟค (1) ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง. เราสามารถ ใช้ เอฟเฟค (2) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เอฟเฟค) เราสามารถ อัญเชิญพิเศษ การ์ดใบนี้จากบนมือเรา ลงในโซนมอนสเตอร์ที่มอนสเตอร์ติดชื่อ “Marincess” ที่เราควบคุมชี้อยู่.
(2) (เงื่อนไข) ในระหว่างเมนเฟส , ยกเว้นในเทิร์นที่การ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสาน : (คอส) เราสามารถ รีมูฟ การ์ดใบนี้จากสุสานเรา ; (สั่งใช้เอฟเฟค) อัญเชิญพิเศษ มอนสเตอร์ธาตุน้ำ จากบนมือเรา ลงในโซนมอนสเตอร์ที่มอนสเตอร์ติดชื่อ “Marincess” ที่เราควบคุมชี้อยู่.
RIRA-JP004 Marincess Seastar
ธาตุน้ำ / เผ่าไซเบิร์ส / เลเวล 2 / มอนสเตอร์เอฟเฟค / 800 / 400
(เงื่อนไขการ์ด) เราสามารถ ใช้ เอฟเฟค ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 2 ครั้ง.
(1) (คอส) เราสามารถ ส่ง การ์ดใบนี้จากบนมือลงสุสาน , แล้ว เล็งเป้า มอนสเตอร์ติดชื่อ “Marinecess” ที่เราควบคุม 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) มอนสเตอร์ใบนั้นจะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 800 จนจบเทิร์นนี้.
RIRA-JP040 Marincess Blue Slug
ธาตุน้ำ / เผ่าไซเบิร์ส / ลิงก์ 1 / มอนสเตอร์ลิงก์เอฟเฟค / 1500
ลูกศร : ล่าง
วัตถุดิบ : มอนสเตอร์เลเวล 4 หรือน้อยกว่า ติดชื่อ “Marincess” 1 ใบ
(เงื่อนไขการ์ด) เราสามารถ อัญเชิญลิงก์ การ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) ถ้า การ์ดใบนี้ ถูก อัญเชิญลิงก์สำเร็จ : (คอส) เราสามารถ เล็งเป้า มอนสเตอร์ติดชื่อ “Marincess” ในสุสานเรา 1 ใบ , ยกเว้น การ์ดชื่อนี้ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) นำ การ์ดใบนั้นขึ้นมือเรา , และ เราจะไม่สามารถ อัญเชิญพิเศษมอนสเตอร์ จนจบเทิร์นนี้ , ยกเว้น มอนสเตอร์ธาตุน้ำ.
RIRA-JP041 Marincess Coral Anemone
ธาตุน้ำ / เผ่าไซเบิร์ส / ลิงก์ 2 / มอนสเตอร์ลิงก์เอฟเฟค / 2000
ลูกศร : ซ้าย , ล่าง
วัตถุดิบ : มอนสเตอร์ธาตุน้ำ 2 ใบ
(เงื่อนไขการ์ด) เราสามารถ ใช้ เอฟเฟค (1),(2) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (คอส) เราสามารถ เล็งเป้า มอนสเตอร์ธาตุน้ำที่มีพลังโจมตี 1500 หรือน้อยกว่า ในสุสานเรา 1 ใบ ;(สั่งใช้เอฟเฟค) อัญเชิญพิเศษมอนสเตอร์ใบนั้น ลงในโซนมอนสเตอร์ที่การ์ดใบนี้ชี้ , และ เราจะไม่สามารถ อัญเชิญพิเศษมอนสเตอร์ จนจบเทิร์นนี้ , ยกเว้น มอนสเตอร์ธาตุน้ำ.
(2) (เงื่อนไข) ถ้า การ์ดใบนี้ ถูกส่งจากฟิลด์ลงสุสาน : (คอส) เราสามารถ เล็งเป้า การ์ดติดชื่อ “Marincess” ในสุสานเรา 1 ใบ , ยกเว้น การ์ดชื่อนี้ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) นำ การ์ดใบนั้นขึ้นมือ.
RIRA-JP042 Marincess Marbled Rock
ธาตุน้ำ / เผ่าไซเบิร์ส / ลิงก์ 3 / มอนสเตอร์ลิงก์เอฟเฟค / 2500
ลูกศร : ซ้าย , ล่าง , ขวา
วัตถุดิบ : มอนสเตอร์ธาตุน้ำ 2 ใบขึ้นไป
(เงื่อนไขการ์ด) เราสามารถ ใช้ เอฟเฟค (1) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (คอส) เราสามารถ เล็งเป้า การ์ดติดชื่อ “Marincess” ในสุสานเรา 1 ใบ , ยกเว้น การ์ดชื่อนี้ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) นำ การ์ดใบนั้นขึ้นมือเรา.
(2) (เงื่อนไข) เมื่อ มอนสเตอร์อีกฝ่ายประกาศโจมตี : (คอส) เราสามารถ ส่ง มอนสเตอร์ติดชื่อ “Marincess” จากบนมือลงสุสาน 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) มอนสเตอร์ใบนั้นจะไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้ , และ เราจะไม่ได้รับความเสียหายจากการต่อสู้นี้.
RIRA-JP068 Marinecess Wave
การ์ดกับดักปกติ
(เงื่อนไขการ์ด) ถ้า เราควบคุม มอนสเตอร์ติดชื่อ “Marinecess” ที่มีลิงก์ 3 หรือมากกว่า , เราสามารถ สั่งใช้งาน การ์ดใบนี้จากบนมือเรา.
(1) (เงื่อนไข) ถ้า เราควบคุม มอนสเตอร์ลิงก์ติดชื่อ “Marinecess” : (คอส) เล็งเป้า มอนสเตอร์ที่หงายหน้าที่อีกฝ่ายควบคุม 1 ใบ ; (สั่งใช้การ์ด) เอฟเฟคมอนสเตอร์ใบนั้นจะไร้ผล จนจบเทิร์นนี้. เพิ่มเติม , ถ้า เราควบคุม มอนสเตอร์ลิงก์ 2 หรือมากกว่า ติดชื่อ “Marinecess” , มอนสเตอร์ที่เราควบคุมทั้งหมด จะไม่ได้รับผล เอฟเฟคการ์ดอีกฝ่าย จนจบเทิร์นนี้.
RIRA-JP069 Marincess Current
การ์ดกับดักปกติ
(เงื่อนไขการ์ด) ถ้า เราควบคุม มอนสเตอร์ติดชื่อ “Marinecess” ที่มีลิงก์ 3 หรือมากกว่า , เราสามารถ สั่งใช้งาน การ์ดใบนี้จากบนมือเรา. เราสามารถ สั่งใช้งาน การ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) เมื่อ มอนสเตอร์ลิงก์ติดชื่อ “Marincess” ที่เราควบคุม ทำลาย มอนสเตอร์อีกฝ่ายจากการต่อสู้ : (สั่งใช้เอฟเฟค) สร้างความเสียหายให้อีกฝ่าย 400 ตาม ระดับลิงก์ ของมอนสเตอร์ที่เราควบคุมใบนั้น. เพิ่มเติม , ถ้า เราควบคุม มอนสเตอร์ลิงก์ 2 หรือมากกว่า ติดชื่อ “Marinecess” และ มอนสเตอร์ของอีกฝ่ายที่ถูกทำลายเป็นมอนสเตอร์ลิงก์ , สร้างความเสียหายให้อีกฝ่าย 500 ตาม ระดับลิงก์ของมอนสเตอร์ที่ถูกทำลายใบนั้น.
RIRA-JP053 Rising Fire
การ์ดเวทมนตร์สวมใส่
(เงื่อนไขการ์ด) การ์ดใบนี้ นับว่า เป็นการ์ดติดชื่อ “Salamangreat” ตลอด. เราสามารถ ใช้ แต่ละเอฟเฟค (1),(2) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) ถ้า เราไม่ได้ควบคุม มอนสเตอร์ : (คอส) สั่งใช้การ์ด โดย เล็งเป้ามอนสเตอร์ธาตุไฟ ในสุสานเรา 1 ใบ ; (สั่งใช้การ์ด) อัญเชิญพิเศษ มอนสเตอร์ใบนั้น , และถ้าทำแบบนั้น , สวมใส่การ์ดใบนี้ให้กับมอนสเตอร์ใบนั้น. มอนสเตอร์ที่ถูกสวมจะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 500. เมื่อ การ์ดใบนี้ออกจากฟิลด์ ,ทำลาย มอนสเตอร์ใบนั้น.
(2) (เงื่อนไข) ถ้า การ์ดใบนี้ ถูก ทำลายโดยเอฟเฟคการ์ดอีกฝ่าย : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถ รีมูฟ มอนสเตอร์บนฟิลด์ 1 ใบ.
RIRA-JP033 Beat Raptor
ธาตุดิน / เผ่าไดโนเสาร์ / เลเวล 4 / มอนฯเอฟเฟค / 1400 / 2000
(เงื่อนไข) เราสามารถ ใช้ เอฟเฟค (2) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) ตราบที่การ์ดใบนี้อยู่ในโซนมอนสเตอร์ , (เอฟเฟคต่อเนื่อง) เอฟเฟคของมอนสเตอร์ที่อยู่ในโซนเอ็กซ์ตร้ามอนสเตอร์ จะไร้ผลทั้งหมด.
(2) (เงื่อนไข) เมื่อ การ์ดใบนี้ ถูกทำลาย จากการต่อสู้ : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถ อัญเชิญพิเศษ “Beat Raptor” จากเด็คเรา 1 ใบ.
RIRA-JP055 Fortune Vision
การ์ดเวทมนตร์ต่อเนื่อง
(เงื่อนไขการ์ด) เราสามารถ สั่งใช้งาน การ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) เมื่อ การ์ดใบนี้ ถูก สั่งใช้งาน : (สั่งใช้การ์ด) เราสามารถ นำ การ์ดติดชื่อ “Fortune Lady” จากเด็คเราขึ้นมือ 1 ใบ.
(2) (เงื่อนไข) เทิร์นละ 1 ครั้ง , ถ้า การ์ดที่เราควบคุม ถูกรีมูฟ โดยเอฟเฟค : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถใช้เอฟเฟคนี้ , ในระหว่างเทิร์นนี้ , มอนสเตอร์ที่เราควบคุม จะไม่ถูกทำลายโดยเอฟเฟค.
(3) (เงื่อนไข) เทิร์นละ 1 ครั้ง , ถ้า การ์ดที่อีกฝ่ายควบคุม ถูกรีมูฟ โดยเอฟเฟค : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถใช้เอฟเฟคนี้ ,   หนึ่งครั้ง ในระหว่างเทิร์นนี้ , เราจะไม่ได้รับความเสียหายจากการต่อสู้.
RIRA-JP071 Yosenju Weaselblade Wind
การ์ดกับดักปกติ
(เงื่อนไขการ์ด) เราสามารถ สั่งใช้งาน การ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) ถ้า เราไม่ได้ควบคุม มอนสเตอร์ : (คอส) เราสามารถ แสดง มอนสเตอร์ติดชื่อ “Yosenju” ที่มีชื่อต่างกัน จากบนมือเรา มากสุด 2 ใบ , แล้ว เล็งเป้า การ์ดที่หงายหน้าที่อีกฝ่ายควบคุม ในจำนวนที่เท่ากัน ; (สั่งใช้การ์ด) นำ การ์ดเหล่านั้นขึ้นมือ.
RIRA-JP012 Tianwei Dragon – Adhara
ธาตุดิน / เผ่ามังกรมายา / เลเวล 1 / จูนเนอร์เอฟเฟค / 0 / 0
(เงื่อนไขการ์ด) เราสามารถ ใช้ แต่ละเอฟเฟค (1),(2) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) ถ้า เราไม่ได้ควบคุม มอนสเตอร์เอฟเฟค : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถ อัญเชิญพิเศษ การ์ดใบนี้ จากบนมือเรา.
(2) (เงื่อนไข) ถ้า เราควบคุม มอนสเตอร์ที่ไม่มีเอฟเฟค : (คอส) เราสามารถ รีมูฟ การ์ดใบนี้ จาก “บนมือ หรือ สุสาน” เรา , แล้ว เล็งเป้า มอนสเตอร์เผ่ามังกรมายา ที่ถูกรีมูฟ ของเรา 1 ใบ , ยกเว้น การ์ดใบนี้ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) นำ การ์ดใบนั้น ขึ้นมือเรา.
RIRA-JP013 Tianwei Dragon – Sthana
ธาตุน้ำ / เผ่ามังกรมายา / เลเวล 4 / เอฟเฟค / 400 / 2000
(เงื่อนไขการ์ด) เราสามารถ ใช้ แต่ละเอฟเฟค (1),(2) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) ถ้า เราไม่ได้ควบคุม มอนสเตอร์เอฟเฟค : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถ อัญเชิญพิเศษ การ์ดใบนี้ จากบนมือเรา.
(2) (เงื่อนไข) ถ้า มอนสเตอร์ที่ไม่มีเอฟเฟค ที่เราควบคุม ถูกทำลาย จาก “การต่อสู้ หรือ เอฟเฟคการ์ด” :(คอส) เราสามารถ รีมูฟ การ์ดใบนี้ จาก “บนมือ หรือ สุสาน” เรา , แล้ว เล็งเป้า มอนสเตอร์ 1 ใบจากในนั้น ; (สั่งใช้เอฟเฟค) อัญเชิญพิเศษ มอนสเตอร์ใบนั้น , แล้ว เราสามารถ ทำลาย มอนสเตอร์ที่อีกฝ่ายควบคุม 1 ใบ.
RIRA-JP014 Tianwei Dragon – Manira
ธาตุไฟ / เผ่ามังกรมายา / เลเวล 4 / เอฟเฟค / 600 / 1500
(เงื่อนไขการ์ด) เราสามารถ ใช้ แต่ละเอฟเฟค (1),(2) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) ถ้า เราไม่ได้ควบคุม มอนสเตอร์เอฟเฟค : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถ อัญเชิญพิเศษ การ์ดใบนี้ จากบนมือเรา.
(2) (เงื่อนไข) ฉับพลัน , เมื่อ อีกฝ่าย สั่งใช้งาน “การ์ด หรือ เอฟเฟค” ที่เล็งเป้า มอนสเตอร์ที่ไม่มีเอฟเฟค ที่เราควบคุม : (คอส) เราสามารถ รีมูฟ การ์ดใบนี้ จาก “บนมือ หรือ สุสาน” เรา ; (สั่งใช้เอฟเฟค) ทำให้ การสั่งใช้งาน นั้นไร้ผล , และถ้าทำแบบนั้น , ทำลายการ์ดใบนั้นด้วย.
RIRA-JP014 Tianwei Dragon – Nahata
ธาตุลม / เผ่ามังกรมายา / เลเวล 4 / เอฟเฟค / 800 / 1000
(เงื่อนไขการ์ด) เราสามารถ ใช้ แต่ละเอฟเฟค (1),(2) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) ถ้า เราไม่ได้ควบคุม มอนสเตอร์เอฟเฟค : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถ อัญเชิญพิเศษ การ์ดใบนี้ จากบนมือเรา.
(2) (เงื่อนไข) เมื่อ มีการประกาศโจมตี ระหว่าง มอนสเตอร์ที่ไม่มีเอฟเฟค ของเรา กับ มอนสเตอร์ที่หงายหน้าที่อีกฝ่ายควบคุม : (คอส) เราสามารถ รีมูฟ การ์ดใบนี้ จาก “บนมือ หรือ สุสาน” เรา ; (สั่งใช้เอฟเฟค) มอนสเตอร์ของอีกฝ่ายใบนั้นจะมีพลังโจมตีลดลง 1500 จนจบเทิร์น.
RIRA-JP014 Tianwei Dragon – Vishudda
ธาตุมืด / เผ่ามังกรมายา / เลเวล 7 / เอฟเฟค / 1500 / 2500
(เงื่อนไขการ์ด) เราสามารถ ใช้ แต่ละเอฟเฟค (1),(2) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) ถ้า เราไม่ได้ควบคุม มอนสเตอร์เอฟเฟค : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถ อัญเชิญพิเศษ การ์ดใบนี้ จากบนมือเรา.
(2) (เงื่อนไข) ถ้า เราควบคุม มอนสเตอร์ที่ไม่มีเอฟเฟค : (คอส) เราสามารถ รีมูฟ การ์ดใบนี้ จาก “บนมือ หรือ สุสาน” เรา , แล้ว เล็งเป้า การ์ดที่อีกฝ่ายควบคุม 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) นำ การ์ดใบนั้นขึ้นมือ.
RIRA-JP043 Tianwei Barefisted Monk
ธาตุดิน / เผ่ามังกรมายา / ลิงก์ 1 / เอฟเฟค / 1000
ลูกศร : ล่าง
วัตถุดิบ : มอนสเตอร์ติดชื่อ “Tianwei” ที่ไม่ใช่มอนสเตอร์ลิงก์ 1 ใบ
RIRA-JP044 Tianwei Dragon Sage
ธาตุไฟ / เผ่ามังกรมายา / ลิงก์ 2 / เอฟเฟค / 1600
ลูกศร : ล่างซ้าย , ล่างขวา
วัตถุดิบ : มอนสเตอร์เผ่ามังกรมายา 2 ใบ
(เงื่อนไขการ์ด) เราสามารถ ใช้ แต่ละเอฟเฟค (1),(2) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละครั้ง.
(1) (คอส) เราสามารถ ทิ้งการ์ด 1 ใบ , แล้ว เล็งเป้า มอนสเตอร์เผ่ามังกรมายา ในสุสานเรา 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) อัญเชิญพิเศษ มอนสเตอร์ใบนั้น , แต่ จนจบเทิร์นนี้ , เราจะไม่สามารถ สั่งใช้เอฟเฟค ของมอนสเตอร์ที่ถูกอัญเชิญพิเศษจากเอ็กซ์ตร้าเด็ค , นอกจาก มอนสเตอร์ติดชื่อ “Tianwei” , ตราบที่มอนสเตอร์เหล่านั้นอยู่บนฟิลด์.
(2) (เงื่อนไข) เมื่อ มอนสเตอร์ที่ไม่มีเอฟเฟคของเรา ประกาศโจมตี : (คอส) เราสามารถ เล็งเป้า การ์ดที่อีกฝ่ายควบคุม 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) ทำลาย การ์ดใบนั้น.
RIRA-JP045 Tianwei Ashura
ธาตุมืด / เผ่ามังกรมายา / ลิงก์ 3 / เอฟเฟค / 3000
ลูกศร : บน , บนขวา , ล่างขวา
วัตถุดิบ : มอนสเตอร์ 2 ใบขึ้นไป โดยมีมอนสเตอร์ลิงก์รวมอยู่ด้วย
RIRA-JP058 Land of the Eternal Tianwei
การ์ดเวทมนตร์ฟิลด์
(1) (เอฟเฟคต่อเนื่อง) มอนสเตอร์ที่ไม่มีเอฟเฟค บนฟิลด์ จะไม่ได้รับผล จากเอฟเฟคมอนสเตอร์.
(2) (เงื่อนไข) เทิร์นละ 1 ครั้ง , ถ้า อีกฝ่ายอัญเชิญพิเศษ มอนสเตอร์เอฟเฟค , และ เราควบคุม มอนสเตอร์ที่ไม่มีเอฟเฟค : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถ จั่วการ์ด 2 ใบ.
RIRA-JP059 The Hollow Cycle of Dragons
การ์ดเวทมนตร์ปกติ
(เงื่อนไขการ์ด) เราสามารถ สั่งใช้งาน การ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (สั่งใช้การ์ด) ส่ง มอนสเตอร์เผ่ามังกรมายา จากเด็คเราลงสุสาน 1 ใบ , แล้ว , ถ้า เราควบคุม มอนสเตอร์ที่ไม่มีเอฟเฟค , เราสามารถ นำ มอนสเตอร์ติดชื่อ “Tianwei” ที่มีชื่อต่างกับมอนสเตอร์ที่ถูกส่งลงสุสาน จากเด็คเราขึ้นมือ 1 ใบ.
RIRA-JP072 Supreme Tianwei-Style Fist
การ์ดกับดักเคาน์เตอร์
(1) (เงื่อนไข) เมื่อ มีการสั่งใช้งาน เอฟเฟคมอนสเตอร์ , หรือ การ์ดเวทมนตร์/กับดัก , ถ้าเราควบคุม มอนสเตอร์ที่ไม่มีเอฟเฟค : (สั่งใช้การ์ด) ทำให้ การสั่งใช้งานนั้นไร้ผล.
(2) (เงื่อนไข) ถ้า การ์ดใบนี้ที่หมอบอยู่ที่เราควบคุม ถูกทำลาย โดยเอฟเฟคอีกฝ่าย : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถ อัญเชิญพิเศษ มอนสเตอร์ที่ไม่มีเอฟเฟค จากเอ็กซ์ตร้าเด็คเรา 1 ใบ.
RIRA-JP075 The Stamping of The Normal
การ์ดกับดักปกติ
(เงื่อนไข) เราสามารถ สั่งใช้การ์ด การ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) เมื่อ มอนสเตอร์ ถูกอัญเชิญปกติ/พิเศษ สำเร็จ 1 ใบเท่านั้น : (สั่งใช้การ์ด) ทำลาย มอนสเตอร์บนฟิลด์ที่มีพลังโจมตี น้อยกว่า พลังโจมตีของมอนสเตอร์ใบนั้น ทั้งหมด.
RIRA-JP023 B.E.S. Blaster Cannon Caore
ธาตุดิน / เผ่าเครื่องจักร / เลเวล 9 / มอนฯเอฟเฟค / 2500 / 3000
(เงื่อนไข) เราสามารถ อัญเชิญพิเศษ ด้วยเอฟเฟค (1) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) ถ้า อีกฝ่ายควบคุมมอนสเตอร์ มากกว่าเรา , (เอฟเฟค) เราสามารถ อัญเชิญพิเศษ การ์ดใบนี้จากบนมือ.
(2) (เงื่อนไข) ถ้า การ์ดใบนี้ ถูกอัญเชิญปกติ/พิเศษ สำเร็จ : (สั่งใช้เอฟเฟค) วาง counters บนการ์ดใบนี้ 3 เม็ด.
(3) (เอฟเฟคต่อเนื่อง) การ์ดใบนี้ ไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้.
(4) (เงื่อนไข) ในขณะจบดาเมจสเต็ป , ถ้า การ์ดใบนี้ต่อสู้ : (สั่งใช้เอฟเฟค) รีมูฟ counter บนการ์ดใบนี้ 1 เม็ด. ถ้า เราไม่สามารถทำแบบนั้น , ทำลายการ์ดใบนี้.
RIRA-JP028 Witchcraft Golem Arles
ธาตุแสง / เผ่าจอมเวทมนตร์ / เลเวล 8 / มอนสเตอร์เอฟเฟค / 2800 / 0
(เงื่อนไขการ์ด) เราสามารถ ใช้ เอฟเฟค (1) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) เมื่อ มอนสเตอร์เผ่าจอมเวทมนตร์ ที่เราควบคุม ถูก “เล็งเป้าโดยเอฟเฟค หรือ เล็งเป้าโจมตี” โดย อีกฝ่าย ในขณะที่ การ์ดใบนี้อยู่บนมือเรา : (คอส) เราสามารถ เล็งเป้า การ์ดที่อีกฝ่ายควบคุม 1 ใบ หรือ การ์ดเวทมนตร์ติดชื่อ “Witchcraft” ในสุสานเรา 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) อัญเชิญพิเศษการ์ดใบนี้ , และถ้าทำแบบนั้น , นำ การ์ดที่เลือกขึ้นมือ.
(2) (เงื่อนไข) ในระหว่างสแตนบายเฟสอีกฝ่าย : (สั่งใช้งานเอฟเฟค) นำ การ์ดใบนี้กลับขึ้นมือ.
RIRA-JP025 Reptilianne Hydraling
ธาตุมืด / เผ่าสัตว์เลื้อยคลาน / เลเวล 2 / จูนเนอร์เอฟเฟค / 0 / 0
(เงื่อนไข) เราสามารถ ใช้ การ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 อย่าง , อย่างละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) ถ้า เราควบคุม มอนสเตอร์เผ่าสัตว์เลื้อยคลาน เท่านั้น , ในขณะที่การ์ดใบนี้อยู่บนมือเรา :(คอส) เราสามารถ เล็งเป้า มอนสเตอร์ที่หงายหน้าที่อีกฝ่ายควบคุม 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) เปลี่ยนพลังโจมตีของเป้าหมายเป็น 0 , และถ้าทำแบบนั้น , อัญเชิญพิเศษ การ์ดใบนี้ , แล้ว รับความเสียหาย เท่ากับ พลังโจมตีเดิมของมอนสเตอร์ใบนั้น.
(2) (เงื่อนไข) ถ้า การ์ดใบนี้ถูกส่งลงสุสาน ในฐานะวัตถุดิบซิงโคร : (คอส) เราสามารถ เล็งเป้า มอนสเตอร์ที่หงายหน้าบนฟิลด์ มากสุด 2 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) เปลี่ยนพลังโจมตีเป้าหมายเป็น 0.
Return of Dragostorm
การ์ดกับดักปกติ
(เงื่อนไข) เราสามารถ สั่งใช้การ์ด การ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (คอส) เล็งเป้า มอนสเตอร์ที่ถูกรีมูฟ ของใครก็ได้ 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) อัญเชิญพิเศษ มอนสเตอร์ใบนั้นลงบนฟิลด์เรา , แต่ จะถูกนำขึ้นมือในระหว่างเอนเฟส.
RIRA-JP009 Yosenju Saburoukaze
ธาตุลม / เผ่านักรบสัตว์ / เลเวล 4 / มอนฯเอฟเฟค / 1700 / 400
(เงื่อนไข) เราสามารถ ใช้ แต่ละเอฟเฟค (1),(2) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) ถ้า เราควบคุมการ์ดติดชื่อ “Yosenju” ใบอื่น , เมื่อ การ์ดใบนี้ ถูกอัญเชิญปกติ สำเร็จ : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถ นำ มอนสเตอร์เพนดูลั่มติดชื่อ “Yosenju” จากเด็คเราขึ้นมือ 1 ใบ.
(2) (คอส) เราสามารถ เล็งเป้า การ์ดติดชื่อ “Yosenju” ที่เราควบคุม 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) วาง “Dizzying Winds of Yosen Village” หรือ “Yosen Whirlwind” จากเด็คเราลงบนโซนเวทมนตร์/กับดัก 1 ใบ , และถ้าทำแบบนั้น , นำการ์ดที่เล็งเป้าไว้กลับเด็ค.
(3) (เงื่อนไข) เทิร์นละ 1 ครั้ง , ในระหว่างเอนเฟสของเทิร์นที่การ์ดใบนี้ ถูกอัญเชิญปกติ สำเร็จ : (สั่งใช้เอฟเฟค) นำ การ์ดใบนี้ กลับขึ้นมือ.
RIRA-JP010 Yosenju Izunamuchi
ธาตุลม / เผ่านักรบสัตว์ / เลเวล 4 / มอนฯเอฟเฟค / 800 / 1200
(เงื่อนไข) เราสามารถ ใช้ แต่ละเอฟเฟค (1),(2) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (คอส) เราสามารถ ทิ้งการ์ด การ์ดใบนี้ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) ในระหว่างเทิร์นนี้ , อีกฝ่ายจะไม่สามารถ สั่งใช้ “การ์ด หรือ เอฟเฟค” ในขณะที่มอนสเตอร์ติดชื่อ “Yosenju” ถูกอัญเชิญปกติ/พิเศษ.
(2) (เงื่อนไข) ถ้า เราควบคุมมอนสเตอร์ติดชื่อ “Yosenju” ใบอื่น : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถ จั่วการ์ด 1 ใบ.
(3) (เงื่อนไข) เทิร์นละ 1 ครั้ง , ในระหว่างเอนเฟสของเทิร์นที่การ์ดใบนี้ ถูกอัญเชิญปกติ สำเร็จ : (สั่งใช้เอฟเฟค) นำ การ์ดใบนี้ กลับขึ้นมือ.
RIRA-JP011 Mayosenju Hitotsumenomuraji
ธาตุลม / เผ่าสัตว์ป่า / เลเวล 10 / สเกล 3 / มอนฯเพนดูลั่มเอฟเฟค / 2000 / 3000
-เอฟเฟคเพนดูลั่ม-
(เงื่อนไข) เราสามารถ ใช้ แต่ละเอฟเฟคเพนดูลั่ม ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (คอส) เล็งเป้า การ์ดติดชื่อ “Yosenju” ในโซนเพนดูลั่มของเรา 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) จนจบเทิร์นนี้ , การ์ดใบนั้นจะมีสเกลเพนดูลั่มเป็น 11 , แต่ เราจะไม่สามารถ อัญเชิญพิเศษ มอนสเตอร์ ในเทิร์นนี้ , ยกเว้น มอนสเตอร์ติดชื่อ “Yosenju”.
(2) (เงื่อนไข) ในระหว่างเอนเฟสเรา : (สั่งใช้เอฟเฟค) นำ การ์ดใบนี้กลับขึ้นมือ.
-เอฟเฟคมอนสเตอร์-
(เงื่อนไข) การ์ดใบนี้ ไม่สามารถถูกอัญเชิญแบบพิเศษ , ยกเว้น อัญเชิญแบบเพนดูลั่ม.
(1) (เงื่อนไข) ถ้า การ์ดใบนี้ ถูกอัญเชิญปกติ/พิเศษ สำเร็จ : (คอส) เราสามารถ เล็งเป้า การ์ดที่อีกฝ่ายควบคุม 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) นำ การ์ดใบนั้น กลับขึ้นมือ.
(2) (เงื่อนไข) ในแต่ละครั้งที่มีการ์ดใบอื่น ถูกนำกลับ “ขึ้นมือ หรือ เด็ค” โดยเอฟเฟคการ์ดที่เราควบคุม ,(เอฟเฟคต่อเนื่อง) มอนสเตอร์ติดชื่อ “Yosenju” ที่เราควบคุมทั้งหมดจะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 500.
(3) (เงื่อนไข) เทิร์นละ 1 ครั้ง , ในระหว่างเอนเฟสของเทิร์นที่การ์ดใบนี้ ถูกอัญเชิญพิเศษ สำเร็จ : (สั่งใช้เอฟเฟค) นำ การ์ดใบนี้ กลับขึ้นมือ.
RIRA-JP057 Yosenju Wind Ritual
การ์ดเวทมนตร์ฉับพลัน
(เงื่อนไข) เราสามารถ สั่งใช้การ์ด การ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) ถ้า เราควบคุม การ์ดมอนสเตอร์ติดชื่อ “Yosenju” ที่มีชื่อต่างกัน 3 ใบขึ้นไป : (สั่งใช้เอฟเฟค) นำ มอนสเตอร์ติดชื่อ “Yosenju” ที่เราควบคุมทั้งหมด กลับขึ้นมือ , แล้ว , เราสามารถ จั่วการ์ด จนบนมือเรามีการ์ดครบ 5 ใบ.
RIRA-JP008 Fortune Lady Past
ธาตุมืด / เผ่าจอมเวทมนตร์ / เลเวล 1 / จูนเนอร์เอฟเฟค / ? / ?
(เงื่อนไข) เราสามารถ ใช้ เอฟเฟค (3) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เอฟเฟคต่อเนื่อง) การ์ดใบนี้ จะมีพลังโจมตี/ป้องกัน เท่ากับ 200 ตามจำนวนเลเวลของการ์ดใบนี้.
(2) (2) (เงื่อนไข) ในระหว่างแสตนบายเฟสเรา : (สั่งใช้เอฟเฟค) เพิ่ม เลเวลของการ์ดใบนี้ขึ้น 1 เลเวล. (สูงสุด 12.)
(3) (คอส) เราสามารถ เล็งเป้า มอนสเตอร์ติดชื่อ “Fortune Lady” ที่เราควบคุม 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) รีมูฟ มอนสเตอร์เผ่าจอมเวทมนตร์ จาก “บนมือ , ฟิลด์ , และ/หรือ สุสาน” เรา กี่ใบก็ได้ , ยกเว้น การ์ดที่เล็งเป้าไว้ , และถ้าทำแบบนั้น , “เพิ่ม หรือ ลด” เลเวลของการ์ดที่เลือกตามจำนวนที่รีมูฟไป จนจบเทิร์น.
RIRA-JP038 Fortune Lady Ever
ธาตุมืด / เผ่าจอมเวทมนตร์ / เลเวล 7 / ซิงโครเอฟเฟค / ? / ?
วัตถุดิบ : จูนเนอร์ 1 ใบ + มอนฯที่ไม่ใช่จูนเนอร์เผ่าจอมเวมมนตร์ 1 ใบขึ้นไป
(เงื่อนไข) เราสามารถ ใช้ เอฟเฟค (3) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เอฟเฟคต่อเนื่อง) การ์ดใบนี้ จะมีพลังโจมตี/ป้องกัน เท่ากับ 200 ตามจำนวนเลเวลของการ์ดใบนี้.
(2) (เงื่อนไข) ในระหว่างแสตนบายเฟสเรา : (สั่งใช้เอฟเฟค) เพิ่ม เลเวลของการ์ดใบนี้ขึ้น 1 เลเวล (สูงสุด 12.) , แล้ว เราสามารถ รีมูฟ มอนสเตอร์ที่หงายหน้าที่อีกฝ่ายควบคุม 1 ใบ.
(3) (เงื่อนไข) เทิร์นละ 1 ครั้ง , ในระหว่าง เอนเฟสอีกฝ่าย , ถ้า การ์ดใบนี้อยู่ในสุสานเรา : (คอส) เราสามารถ รีมูฟ มอนสเตอร์เผ่าจอมเวทมนตร์ จากสุสานเรา 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟฟเค) อัญเชิญพิเศษ การ์ดใบนี้.
RIRA-JP056 Fortune Lady Calling
การ์ดเวทมนตร์ปกติ
(เงื่อนไข) เราสามารถ สั่งใช้การ์ด การ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) ถ้า เราควบคุม มอนสเตอร์ติดชื่อ “Fortune Lady” : (สั่งใช้การ์ด) จนจบเทิร์นนี้ , หลังจากการ์ดใบนี้แสดงผล , เราจะไม่สามารถ อัญเชิญพิเศษมอนสเตอร์จากเอ็กซ์ตร้าเด็ค , ยกเว้น มอนสเตอร์ซิงโคร , และตามด้วย อัญเชิญพิเศษ มอนสเตอร์ติดชื่อ “Fortune Lady” ที่มีชื่อต่างจากการ์ดที่เราควบคุม จากเด็คเรา 1 ใบ.
RIRA-JP077 Fortune Lady Rewind
การ์ดกับดักปกติ
(เงื่อนไข) เราสามารถ สั่งใช้การ์ด การ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (คอส) เล็งเป้า มอนสเตอร์ติดชื่อ “Fortune Lady” ที่ถูกรีมูฟที่มีชื่อต่างกันกี่ใบก็ได้ ; (สั่งใช้การ์ด) อัญเชิญพิเศษ มอนสเตอร์เหล่านั้น , แต่ มอนสเตอร์เหล่านั้นจะถูก สับ กลับเด็ค ในระหว่างเอนเฟส.
RIRA-JP074 World Legacy Choice
การ์ดกับดักปกติ
(เงื่อนไข) เราสามารถ สั่งใช้การ์ด การ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (สั่งใช้การ์ด) สั่งใช้งานเอฟเฟคต่อไปนี้.
• ส่ง มอนสเตอร์ลิงก์ ที่อีกฝ่ายควบคุมลงสุสาน 1 ใบ.
• (คอส) รีมูฟ การ์ดติดชื่อ “World Legacy” จากสุสานเรา 7 ใบ ; (เอฟเฟค) นำ มอนสเตอร์เผ่าไซเบิร์ส จากเด็คเราขึ้นมือ 1 ใบ.
Set-Upper
การ์ดกับดักปกติ
(เงื่อนไข) เราสามารถ สั่งใช้การ์ด การ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) เมื่อ มอนสเตอร์เรา ถูกทำลายจากการต่อสู้ : (สั่งใช้การ์ด) อัญเชิญพิเศษ มอนสเตอร์ที่มีพลังโจมตี น้อยกว่าหรือเท่ากับ มอนสเตอร์ใบนั้น จาก “บนมือ หรือ เด็ค” เรา ในรูปแบบป้องกันคว่ำหน้า 1 ใบ.
Spirit Sculptor
ธาตุแสง / เผ่านางฟ้า / เลเวล 4 / มอนฯเอฟเฟค / 1600 / 2100
(เงื่อนไข) เราสามารถ ใช้ เอฟเฟค ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (คอส) เราสามารถ สังเวย มอนสเตอร์ 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) นำ มอนสเตอร์ที่มีผลรวม พลังโจมตี/ป้องกัน เดิม ที่เหมือนกับมอนสเตอร์ที่ถูกสังเวย จากเด็คเราขึ้นมือ 1 ใบ.
RIRA-JP076 Get Out!
การ์ดกับดักปกติ
(เงื่อนไข) เราสามารถ สั่งใช้การ์ด การ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (คอส) เล็งเป้า มอนสเตอร์ที่อีกฝ่ายควบคุม ที่ได้ผ่านการอัญเชิญมาจากเอ็กซ์ตร้าเด็ค 2 ใบ ; (สั่งใช้การ์ด) สับ การ์ดเหล่านั้นกลับเด็ค.
RIRA-JP024 Vic Viper T301
ธาตุแสง / เผ่าเครื่องจักร / เลเวล 4 / มอนฯเอฟเฟค / 1200 / 800
(เงื่อนไข) เราสามารถ ใช้ เอฟเฟค (1) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง
(1) (เงื่อนไข) เมื่อ มีการประกาศโจมตี ระหว่าง มอนสเตอร์ของเราที่หงายหน้า และ มอนสเตอร์ของอีกฝ่าย , ในขณะที่การ์ดใบนี้อยู่ “บนมือ หรือ สุสาน” เรา : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถ อัญเชิญพิเศษ การ์ดใบนี้ , แต่จะถูกรีมูฟ เมื่อออกจากฟิลด์.
(2) (เอฟเฟคต่อเนื่อง) มอนสเตอร์ธาตุแสงเผ่าเครื่องจักร ใบอื่น ที่เราควบคุม จะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น1200.
RIRA-JP027 Metal Snake Murakumo no Orochi
ธาตุมืด / เผ่าเครื่องจักร / เลเวล 8 / มอนฯเอฟเฟค / 2450 / 2450
(เงื่อนไข) เราสามารถ ใช้ เอฟเฟค (1)(2) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 อย่าง , และ อย่างละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) ฉับพลัน , ถ้า การ์ดใบนี้อยู่ “บนมือ หรือ ในสุสาน” เรา : (คอส) เราสามารถ รีมูฟ การ์ดบนสุดของเด็คเรา 8 ใบ , แบบคว่ำหน้า ; (สั่งใช้เอฟเฟค) อัญเชิญพิเศษ การ์ดใบนี้.
(2) (คอส) เราสามารถ รีมูฟ การ์ดจากเอ็กซ์ตร้าเด็คเรา 3 ใบ , แบบคว่ำหน้า , แล้ว เล็งเป้า มอนสเตอร์ที่หงายหน้าบนฟิลด์ 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) ทำลาย การ์ดใบนั้น.
RIRA-JP032 Tlacaelel, the Evil King
ธาตุมืด / เผ่ามาร / เลเวล 5 / มอนฯเอฟเฟค / 2400 / 1000
(1) (เงื่อนไข) ถ้า การ์ดใบนี้ ถูกอัญเชิญแบบสังเวย สำเร็จ : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถ ทำลาย มอนสเตอร์ที่หงายหน้าที่อีกฝ่ายควบคุม กี่ใบก็ได้ ที่มีผลรวมพลังโจมตี เท่ากับหรือน้อยกว่า พลังโจมตีเดิมของมอนสเตอร์ที่ถูกสังเวย สำหรับการอัญเชิญแบบสังเวยนี้.
RIRA-JP049 Defender of the Netherworld Labyrinth
ธาตุดิน / เผ่านักรบ / ลิงก์ 2 / มอนฯลิงก์เอฟเฟค / 1400
วัตถุดิบ : มอนสเตอร์ปกติ 2 ใบ
(เงื่อนไข) เราสามารถ ใช้ แต่ละเอฟเฟค (1),(2) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เอฟเฟคต่อเนื่อง) มอนสเตอร์ที่ไม่มีเอฟเฟค ที่เราควบคุม จะได้รับพลังโจมตี เพิ่มขึ้น 500 , และตามด้วย มอนสเตอร์เอฟเฟค ที่อีกฝ่ายควบคุม จะมีพลังโจมตี ลดลง 500.
(2) (เงื่อนไข) ถ้า การ์ดใบนี้ ถูกทำลาย โดยอีกฝ่าย : (คอส) เราสามารถ เล็งเป้า มอนสเตอร์ที่ไม่มีเอฟเฟค ในสุสานเรา 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) อัญเชิญพิเศษ มอนสเตอร์ใบนั้น.
RIRA-JP046 Wynn the Wind Charmer, Verdant
ธาตุลม / เผ่าจอมเวทมนตร์ / ลิงก์ 2 / มอนฯลิงก์เอฟเฟค / 1850
วัตถุดิบ : มอนสเตอร์ 2 ใบ , รวมมอนสเตอร์ธาตุลม
(เงื่อนไข) การ์ดใบนี้ นับเป็นการ์ดติดชื่อ “Familiar-Possessed” ตลอดเวลา. เราสามารถ ใช้ เอฟเฟคแต่ละอย่าง ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) ในระหว่างเมนเฟสของเรา : (คอส) เราสามารถ เล็งเป้า มอนสเตอร์ธาตุลม ในสุสานอีกฝ่าย 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) อัญเชิญพิเศษ มอนสเตอร์ใบนั้น ลงในโซนที่การ์ดใบนี้ชี้อยู่.
(2) (เงื่อนไข) ถ้า การ์ดใบนี้ได้ผ่านการอัญเชิญมาแบบลิงก์ สำเร็จ ได้ถูกทำลายจาก “การต่อสู้ หรือ เอฟเฟคอีกฝ่าย” : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถ นำ มอนสเตอร์ธาตุลม ที่มีพลังป้องกัน 1500 หรือน้อยกว่า จากเด็คเราขึ้นมือ 1 ใบ.
(ยังไม่คอนเฟิร์ม) Link Mail Archfiend
ธาตุมืด / เผ่าไซเบิร์ส / ลิงก์ 4 / มอนฯลิงก์เอฟเฟค / 2800
ลูกศร : บนซ้าย , ซ้าย , ล่างซ้าย , ล่างขวา
วัตถุดิบ : มอนสเตอร์ 2 ใบ , รวม มอนสเตอร์ พิธีกรรม, ฟิวชั่น, ซิงโคร, หรือ เอ็กซ์ซีส
(1) (เงื่อนไข) ถ้า การ์ดใบนี้ ถูกอัญเชิญพิเศษ สำเร็จ : (คอส) เราสามารถ เล็งเป้า มอนสเตอร์ พิธีกรรม, ฟิวชั่น, ซิงโคร, หรือ เอ็กซ์ซีส ที่ “เราควบคุม หรือ ในสุสานเรา” 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) มอนสเตอร์ที่อีกฝ่ายควบคุมทั้งหมด จะมีพลังโจมตีลดลง เท่ากับ พลังโจมตีของมอนสเตอร์ใบนั้น.
(2) (เอฟเฟคต่อเนื่อง) มอนสเตอร์ที่ได้ผ่านการอัญเชิญมาจากเอ็กซ์ตร้าเด็ค สำเร็จ ของเรา จะไม่ถูกทำลายโดยเอฟเฟคอีกฝ่าย.
(3) (เงื่อนไข) ถ้า การ์ดใบนี้ จะถูกทำลาย จาก “การต่อสู้ หรือ เอฟเฟคการ์ด) , (เอฟเฟคต่อเนื่อง) เราสามารถ รีมูฟ มอนสเตอร์ พิธีกรรม, ฟิวชั่น, ซิงโคร, หรือ เอ็กซ์ซีส จากสุสานเรา 1 ใบแทนได้.
(เอฟเฟคยังไม่คอนเฟิม)(ไม่ทราบชื่อ)
การ์ดเวทมนตร์ปกติ
(เงื่อนไข) เราสามารถ สั่งใช้การ์ด การ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (คอส) รีมูฟ มอนสเตอร์ที่ไม่สามารถ อัญเชิญปกติ/หมอบ จาก “บนมือเรา หรือ ที่เราควบคุม” 1 ใบ ;(สั่งใช้การ์ด) จั่วการ์ด (2?) ใบ.
Simorgh, Bird of Beginnings
ธาตุลม / เผ่าสัตว์ปีก / เลเวล 1 / มอนฯเอฟเฟค / 0 / 1600
(เงื่อนไข) เราสามารถ ใช้ แต่ละเอฟเฟค ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) เมื่อ การ์ดใบนี้ ถูกอัญเชิญปกติ สำเร็จ : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถใช้เอฟเฟคนี้ , ในระหว่างเมนเฟสของเทิร์นนี้ , เราสามารถ อัญเชิญปกติ (ไม่นับหมอบ) มอนสเตอร์ติดชื่อ “Simorgh” เพิ่มขึ้นจากสิทธิการอัญเชิญปกติ/หมอบ 1 ครั้ง. (เราสามารถได้รับการเพิ่มสิทธิประเภทนี้เพียงเทิร์นละ 1 ครั้ง.)
(2) (เงื่อนไข) ถ้า อีกฝ่ายไม่ได้ควบคุมการ์ดในโซนเวทมนตร์/กับดัก และ การ์ดใบนี้อยู่ในสุสานเรา : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถสั่งใช้เอฟเฟคนี้ , จนจบเทิร์นนี้ , เราจะไม่สามารถ อัญเชิญพิเศษมอนสเตอร์ , ยกเว้น มอนสเตอร์เผ่าสัตว์ปีก , และตามด้วย อัญเชิญพิเศษ การ์ดใบนี้ ในรูปแบบป้องกัน , แต่ถ้าออกจากฟิลด์จะถูกรีมูฟ.
Simorgh, Bird of Summoning
ธาตุลม / เผ่าสัตว์ปีก / เลเวล 2 / มอนฯเอฟเฟค / 1000 / 1600
(เงื่อนไข) เราสามารถ ใช้ แต่ละเอฟเฟค ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) เมื่อ การ์ดใบนี้ ถูกอัญเชิญปกติ สำเร็จ : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถ นำ การ์ดติดชื่อ “Simorgh” , ยกเว้น การ์ดชื่อนี้ , จากเด็คเราขึ้นมือ 1 ใบ .
(2) (เงื่อนไข) ถ้า อีกฝ่ายไม่ได้ควบคุมการ์ดในโซนเวทมนตร์/กับดัก และ การ์ดใบนี้อยู่ในสุสานเรา : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถสั่งใช้เอฟเฟคนี้ , จนจบเทิร์นนี้ , เราจะไม่สามารถ อัญเชิญพิเศษมอนสเตอร์ , ยกเว้น มอนสเตอร์เผ่าสัตว์ปีก , และตามด้วย อัญเชิญพิเศษ การ์ดใบนี้ ในรูปแบบป้องกัน , แต่ถ้าออกจากฟิลด์จะถูกรีมูฟ.
Simorgh, Bird of Endings
ธาตุลม / เผ่าสัตว์ปีก / เลเวล 3 / มอนฯเอฟเฟค / 1500 / 200
(เงื่อนไข) เราสามารถ ใช้ แต่ละเอฟเฟค ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) เมื่อ การ์ดใบนี้ ถูกอัญเชิญปกติ สำเร็จ : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถ ส่ง การ์ดติดชื่อ “Simorgh” , ยกเว้น การ์ดชื่อนี้ , จากเด็คเราลงสุสาน 1 ใบ.
(2) (เงื่อนไข) ถ้า อีกฝ่ายไม่ได้ควบคุมการ์ดในโซนเวทมนตร์/กับดัก และ การ์ดใบนี้อยู่ในสุสานเรา : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถสั่งใช้เอฟเฟคนี้ , จนจบเทิร์นนี้ , เราจะไม่สามารถ อัญเชิญพิเศษมอนสเตอร์ , ยกเว้น มอนสเตอร์เผ่าสัตว์ปีก , และตามด้วย อัญเชิญพิเศษ การ์ดใบนี้ ในรูปแบบป้องกัน , แต่ถ้าออกจากฟิลด์จะถูกรีมูฟ.
Simorgh, Bird of Protection
ธาตุลม / เผ่าสัตว์ปีก / เลเวล 4 / มอนฯเอฟเฟค / 1400 / 1000
(เงื่อนไข) เราสามารถ ใช้ แต่ละเอฟเฟค ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) เมื่อ การ์ดใบนี้ ถูกอัญเชิญปกติ สำเร็จ : (คอส) เราสามารถ เล็งเป้า การ์ดในโซนเวทมนตร์/กับดัก ของอีกฝ่าย 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) นำ การ์ดใบนั้นขึ้นมือ.
(2) (เงื่อนไข) ถ้า อีกฝ่ายไม่ได้ควบคุมการ์ดในโซนเวทมนตร์/กับดัก และ การ์ดใบนี้อยู่ในสุสานเรา : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถสั่งใช้เอฟเฟคนี้ , จนจบเทิร์นนี้ , เราจะไม่สามารถ อัญเชิญพิเศษมอนสเตอร์ , ยกเว้น มอนสเตอร์เผ่าสัตว์ปีก , และตามด้วย อัญเชิญพิเศษ การ์ดใบนี้ ในรูปแบบป้องกัน , แต่ถ้าออกจากฟิลด์จะถูกรีมูฟ.
Simorgh, Lord of the Storm
ธาตุลม / เผ่าสัตว์ปีก / เลเวล 8 / มอนฯเอฟเฟค / 2900 / 2000
(เงื่อนไข) เราสามารถ ใช้ แต่ละเอฟเฟคที่ (2) และ (3) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) การ์ดใบนี้ที่ได้ผ่านการอัญเชิญมาแบบสังเวย สำเร็จ , (เอฟเฟคต่อเนื่อง) การ์ดใบนี้ จะไม่ถูกเล็งเป้า โดย “การ์ด หรือ เอฟเฟค” เวทมนตร์/กับดัก ของอีกฝ่าย.
(2) (เงื่อนไข) ฉับพลัน , เมื่อ มีการสั่งใช้งาน “การ์ด หรือ เอฟเฟค” เวทมนตร์/กับดัก : (คอส) เราสามารถ สังเวย มอนสเตอร์ธาตุลมเผ่าสัตว์ปีก 1 ใบ , แล้ว เล็งเป้า การ์ดที่อีกฝ่ายควบคุม 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) สับ การ์ดใบนั้นกลับเด็ค.
(3) (เงื่อนไข) เมื่อ มอนสเตอร์เผ่าสัตว์ปีกที่เราควบคุม ถูกทำลายจากการต่อสู้ และ การ์ดใบนี้อยู่ในสุสานเรา : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถ นำ การ์ดใบนี้ขึ้นมือเรา.
Darkness Simorgh
ธาตุมืด / เผ่าสัตว์ปีก / เลเวล 8 / มอนฯเอฟเฟค / 2900 / 2000
(เงื่อนไข) เราสามารถ ใช้ แต่ละเอฟเฟคที่ (1) และ (3) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) ถ้า เราอัญเชิญแบบสังเวย มอนสเตอร์ธาตุมืดหรือลม : (สั่งใช้เอฟเฟค) อัญเชิญพิเศษ การ์ดใบนี้ จาก “บนมือ หรือ สุสาน” ของเรา. (กรณีสุสาน , การ์ดใบนี้จะต้องอยู่ในสุสานอยู่แล้ว)
(2) (เอฟเฟคต่อเนื่อง) การ์ดใบนี้จะนับว่ามีธาตุลมในขณะอยู่ในโซนมอนสเตอร์.
(3) (เงื่อนไข) ฉับพลัน , เมื่อ มีการสั่งใช้งาน “การ์ด หรือ เอฟเฟค” เวทมนตร์/กับดัก : (คอส) เราสามารถ สังเวย มอนสเตอร์ธาตุลมเผ่าสัตว์ปีก 1 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) ทำให้ การสั่งใช้งานนั้นไร้ผล , และถ้าทำแบบนั้น , ทำลายการ์ดใบนั้น.
Elborz, Sacred Peak of Simorgh
การ์ดเวทมนตร์ฟิลด์
(เงื่อนไข) เราสามารถ ใช้ แต่ละเอฟเฟคที่ (2) และ (3) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เอฟเฟคต่อเนื่อง) มอนสเตอร์ธาตุลมเผ่าสัตว์ปีกบนฟิลด์ จะได้รับพลังโจมตี/ป้องกัน เพิ่มขึ้น 300.
(2) (คอส) เราสามารถ แสดง มอนสเตอร์ธาตุลมเผ่าสัตว์ปีก เลเวล 5 หรือ มากกว่า จากบนมือเรา 1 ใบ ;(สั่งใช้เอฟเฟค) จนจบเทิร์น , เราสามารถ อัญเชิญปกติมอนสเตอร์เผ่าสัตว์ปีก โดยใช้เครื่องสังเวย ลดลง 1 ใบ.
(3) (เงื่อนไข) ถ้า เราควบคุมมอนสเตอร์ธาตุลมเผ่าสัตว์ปีก : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถสั่งใช้เอฟเฟค , หลังจากเอฟเฟคนี้แสดงผล , อัญเชิญปกติ มอนสเตอร์เผ่าสัตว์ปีก 1 ใบ.
Simorgh Arrival
การ์ดเวทมนตร์ปกติ
(เงื่อนไข) เราสามารถ สั่งใช้งาน การ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (คอส) ทิ้งการ์ด มอนสเตอร์เผ่าสัตว์ปีก 1 ใบ ; (สั่งใช้การ์ด) นำ มอนสเตอร์ติดชื่อ “Simorgh” ที่มีชื่อต่างกันจากเด็คเราขึ้นมือ 2 ใบ.
(2) (คอส) เราสามารถ รีมูฟ การ์ดใบนี้ จากสุสานเรา ; (สั่งใช้เอฟเฟค) แสดง มอนสเตอร์เผ่าสัตว์ปีก จากบนมือเรา 1 ใบ , และถ้าทำแบบนั้น , จนจบเทิร์นนี้ , มอนสเตอร์ที่มีชื่อเหมือนกับมอนสเตอร์ที่เราแสดง จะมีเลเวลลดลง 1 เลเวล.
Simorgh Rejection
การ์ดเวทมนตร์ปกติ
(เงื่อนไข) เราสามารถ สั่งใช้งาน การ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (คอส) ทิ้งการ์ด มอนสเตอร์เผ่าสัตว์ปีก 1 ใบ ; (สั่งใช้การ์ด) นำ การ์ดในโซนเวทมนตร์/กับดัก ของอีกฝ่ายทั้งหมด กลับขึ้นมือ.
(2) (คอส) เราสามารถ รีมูฟ การ์ดใบนี้ จากสุสานเรา ; (สั่งใช้เอฟเฟค) แสดง มอนสเตอร์เผ่าสัตว์ปีก จากบนมือเรา 1 ใบ , และถ้าทำแบบนั้น , จนจบเทิร์นนี้ , มอนสเตอร์ที่มีชื่อเหมือนกับมอนสเตอร์ที่เราแสดง จะมีเลเวลลดลง 1 เลเวล.
Simorgh Storms Forth
การ์ดกับดักต่อเนื่อง
(เงื่อนไข) เราสามารถ สั่งใช้งาน เอฟเฟคที่ (2) ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เอฟเฟคต่อเนื่อง) อีกฝ่ายไม่สามารถ “เล็งเป้าโจมตี หรือ เล็งเป้าโดยเอฟเฟค” มอนสเตอร์เผ่าสัตว์ปีกของเรา , ยกเว้น มอนสเตอร์เผ่าสัตว์ปีกที่มีพลังโจมตีมากที่สุด. (หากเท่ากัน , เลือกได้)
(2) (คอส) เราสามารถ ส่ง การ์ดใบนี้ และ มอนสเตอร์ติดชื่อ “Simorgh” ที่มีเลเวลเดิมเป็น 7 หรือมากกว่า และ มีธาตุเดิมต่างกัน ลงสุสาน 2 ใบ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) นำ การ์ดบนฟิลด์มากที่จะเป็นไปได้ กลับขึ้นมือ , และถ้าทำแบบนั้น , เราจะได้รับความเสียหาย 500 ตามจำนวนการ์ดที่ถูกนำขึ้นมือ , แล้ว สร้างความเสียหายให้อีกฝ่ายในจำนวนที่เท่ากัน.
Voltester
ธาตุมืด / เผ่าสายฟ้า / เลเวล 7 / มอนฯเอฟเฟค / 2500 / 1000
(เงื่อนไข) เราสามารถ ใช้ เอฟเฟค ของการ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง
(1) (เงื่อนไข) ถ้า การ์ดใบนี้ ถูกอัญเชิญพิเศษ สำเร็จ ลงในโซนที่มอนสเตอร์ลิงก์ชี้อยู่ : (สั่งใช้เอฟเฟค) ทำลาย การ์ดใบนี้ และ มอนสเตอร์ลิงก์ที่อยู่ในสภาพลิงก์กับการ์ดใบนี้ทั้งหมด. เพิ่มเติม , ทำลาย มอนสเตอร์ที่อยู่ในสภาพลิงก์กับมอนสเตอร์ที่ถูกทำลายไปทั้งหมด , และ ทำซ้ำเอฟเฟคนี้ไปจนกว่าจะไม่มีการ์ดถูกทำลาย.
Calaclysmic Bellowing Colder
ธาตุลม / เผ่านางฟ้า / เลเวล 8 / มอนฯเอฟเฟค / 2600 / 200
(เงื่อนไข) เราสามารถ ใช้ เอฟเฟค การ์ดชื่อนี้ ได้เทิร์นละ 1 ครั้ง.
(1) (เงื่อนไข) ถ้า มอนสเตอร์ธาตุลม ที่หงายหน้าที่เราควบคุม ถูกทำลาย จาก “การต่อสู้ หรือ เอฟเฟคการ์ดอีกฝ่าย” : (สั่งใช้เอฟเฟค) เราสามารถ อัญเชิญพิเศษ การ์ดใบนี้ จากบนมือเรา , แล้ว เราสามารถ นำ การ์ดเวทมนตร์/กับดัก บนฟิลด์ กลับบนสุดของเด็ค 1 ใบ.
A-vida, the Dual World Crafter
ธาตุแสง / เผ่าไซเบิร์ส / เลเวล 11 / มอนฯอัญเชิญพิเศษเอฟเฟค / 3500 / 3500
(เงื่อนไข) การ์ดใบนี้ ไม่สามารถ อัญเชิญแบบปกติ/หมอบ. ต้องอัญเชิญพิเศษจากมือ ในขณะที่มีมอนสเตอร์ลิงก์ที่มีชื่อต่างกันบนฟิลด์ และ/หรือ ในสุสาน 8 ใบขึ้นไป. ในระหว่างเทิร์นที่อัญเชิญพิเศษการ์ดใบนี้ เราจะไม่สามารถ อัญเชิญพิเศษมอนสเตอร์ใบอื่น.
(1) (เอฟเฟคต่อเนื่อง) การอัญเชิญพิเศษของการ์ดใบนี้ไม่สามารถทำให้ไร้ผล.
(2) (เงื่อนไข) ถ้า การ์ดใบนี้ ถูกอัญเชิญพิเศษ สำเร็จ : (สั่งใช้เอฟเฟค) สับ มอนสเตอร์ใบอื่นบนฟิลด์ , ในสุสาน และ/หรือ  ที่ถูกรีมูฟอยู่ ทั้งหมด กลับเด็ค. การ์ด และ เอฟเฟค ไม่สามารถสั่งใช้งาน ตอบโต้ การสั่งใช้เอฟเฟคนี้.
Storm Dragon
ธาตุลม / เผ่ามังกร / เลเวล 4 / มอนฯเอฟเฟค / 1500 / 200
(1) (เอฟเฟคต่อเนื่อง) เราสามารถ ควบคุม การ์ดชือนี้ ได้ 1 ใบเท่านั้น.
(2) (เงื่อนไข) ถ้า เราควบคุม มอนสเตอร์เผ่าจอมเวทมนตร์ , (เอฟเฟค) เราสามารถ อัญเชิญพิเศษ การ์ดใบนี้จากบนมือ.
(3) (เงื่อนไข) ถ้า การ์ดใบนี้ ถูกทำลาย จาก “การต่อสู้ หรือ เอฟเฟคการ์ด” และ ถูกส่งลงสุสาน : (คอส) เราสามารถ เล็งเป้า มอนสเตอร์พลังโจมตี 1500 ป้องกัน 200 ในสุสานเรา 1 ใบ , ยกเว้น การ์ดชื่อนี้ ; (สั่งใช้เอฟเฟค) อัญเชิญพิเศษ มอนสเตอร์ใบนั้น.
Facebook Comments